091 160 9396

Lắp Đặt Kính màu ốp bếp tại nhà TP.HCM

–  Nhôm kính Đăng Khoa luôn có sẵn các tấm kính với kích thước chuẩn ốp bếp phổ thông để cung ứng và lắp đặt ngay.

–  Ngoài ra với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và chuyên nghiệp,  kính sẽ được cắt định hình theo yêu cầu của gia chủ.

–  Kính có các độ dày từ  5mm tới 12mm, khổ kính có thể đạt tới 5m phụ thuộc vào độ dày của kính.

Quy trình thực hiện ốp kính màu cho bếp

Trước khi lắp đặt kính màu ốp bếp thì cần phải lắp đặt cố định tủ bếp, bàn đá và hút mùi.  Điều đó nhằm đảm bảo được tính thẩm mỹ của công trình. (Vì loại kính sử dụng ốp bếp là kính cường lực, chịu nhiệt vì vậy sau khi đã cắt định hình và tôi kính thì không thể gia công.)

Những mẫu kính ốp bếp đẹp

 

Quy trình thi công kính màu ốp bếp như sau

Bước 1: Báo giá chi phí hoàn thiện

Nhôm kính Đăng Khoa sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng qua điện thoại hoặc gửi báo giá qua địa chỉ email (Thông tin cụ thể vui lòng xem tại mục Liên Hệ). Giá kính màu ốp bếp vui lòng liên hệ: 091 160 9396

– Đội thợ kính cơ động sẽ đo đạc và tư vấn lắp đặt kính bếp, hãy nghĩ tới Nhôm kính Đăng Khoa khi bạn cần và bạn sẽ thực sự hài lòng.

– Hãy cho Nhôm kính Đăng Khoa biết mặt bằng dự án ốp kính bếp của bạn và những mong muốn của bạn về một sản phẩm lý tưởng phù hợp với gia đình bạn, Nhôm kính Đăng Khoa sẽ khảo sát và tư vấn cho bạn bằng sự nhiệt tình, kinh nghiệm và kết quả là bạn sẽ có một sản phẩm kính ốp bếp như ý, tiện dụng..

Bước 2: Khảo sát đo đạc và Nhận tiền đặt cọc thi công

Khảo sát thực trạng của công trình, sau đó sẽ đo đạc lấy số liệu. Xác định những vị trí cần khoan, khoét, những vị trí đặc biệt để gia công kính trước khi nhà máy tiến hành Cường lực tấm kính,… (công việc đo khảo sát chỉ tiến hành sau khi tủ bếp, bàn đá, hút mùi đã hoàn thành xong)

Nhân viên tư vấn của công ty sẽ đem mẫu kính màu, bảng Màu chuẩn của công ty để quý khách chọn, đồng thời trên cơ sở số liệu đo đạc thực tế quý khách tiến hành xác nhận đơn hàng và đặt cọc trước.

Bảng màu kính ốp bếp phun kim sa

Bước 3: Lắp đặt và thi công kính màu ốp bếp

Mất khoảng 3 – 5 ngày làm việc từ lúc đặt cọc và tiến hành gia công. Sẽ tiến hành thi công lắp kính màu tại công trình của quý khách. Thời gian lắp đặt kính ốp bếp tại công trình chỉ mất từ 1 – 2 giờ .

Lưu ý:

Sau khi thi công xong trong vòng 2 giờ đồng hồ, quý khách không động chạm hay lau chùi trên kính…để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật và độ bền của Silicon dán kính….

Đến Nhôm kính Đăng Khoa quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng phục vụ. Chúng tôi chú trọng đặc biệt đến tính thẩm mỹ , kỹ thuật và chất lượng phục vụ quý khách hàng, đảm bảo tốt nhất những quyền lợi và yêu cầu của quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Địa chỉ: 560A Tỉnh lộ 15, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TPHCM

 Điện thoại: 091 160 9396

 Email: nhomkinhxingfacuchi@gmail.com

 Website: https://cuanhomxingfa.info.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *